Giải Pháp Tổng Thể

CÔNG TY TNHH DV & IHOME VIỆT NAM

Giải Pháp Tổng Thể

Tiêu chí lựa chọn bản lề thủy lực bán tự động

Tiêu chí lựa chọn bản lề thủy lực bán tự động

Ngày đăng: 15/01/2024 03:59 PM

Bản lề thủy lực đang được ưa chuộng sử dụng phổ biến và rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội của nó như: làm cho ngôi nhà đẹp lên khi không có chi tiết thừa, đóng cửa mở cửa tự động, giúp cửa vận hành trơn tru, nếu sử dụng tốt có thể dụng lên tới 50 năm,... Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm bản lề thủy lực mẫu mã đa dạng. Vậy làm thế nào để đánh giá được bản lề mình chọn mua có tốt hay không. Hãy cùng Sigico tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

TAY NẮM CỬA NHÔM SIGICO CAO CẤP, CHUẨN CÔNG NGHỆ ĐỨC

TAY NẮM CỬA NHÔM SIGICO CAO CẤP, CHUẨN CÔNG NGHỆ ĐỨC

Ngày đăng: 10/01/2024 02:40 PM

Tay nắm cửa nhôm SIGICO luôn đạt chất lượng tốt nhất với thiết kế bắt mắt và sang trọng. SIGICO luôn chú ý đến xu hướng biến đổi của thị trường cửa, vậy nên các sản phẩm tay nắm cửa nhôm SIGICO luôn bắt kịp xu hướng với đa dạng kiểu dáng với những phân loại khác nhau.

Các mẹo lựa chọn cửa nhôm kính và phụ kiện cửa nhôm kính cho căn nhà thêm sang trọng, tiện lợi

Các mẹo lựa chọn cửa nhôm kính và phụ kiện cửa nhôm kính cho căn nhà thêm sang trọng, tiện lợi

Ngày đăng: 10/01/2024 02:37 PM

Hiện nay chất liệu cửa nhôm kính đang được rất nhiều gia chủ ưa chuộng vì những ưu điểm tuyệt vời của cửa nhôm kính: Dễ tìm được nơi sản xuất và cung cấp trên thị trường, thiết kế hiện đại, có độ an toàn cao, nhiều mẫu cửa nhôm kính để khách hàng dễ lựa chọn. Nhưng làm thế nào để chọn được cửa nhôm kính và phụ kiện nhôm kính phù hợp chất với ngôi nhà bạn. Hãy cùng Sigico tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây nhé. 

Bản lề 4D có gì? Các loại bản lề 4D của SIGICO

Bản lề 4D có gì? Các loại bản lề 4D của SIGICO

Ngày đăng: 05/01/2024 06:04 PM

Bản lề là phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ sản phẩm cửa nào. Và hiện này bản lề 3 khúc cửa đi hay còn gọi là bản lề 4D là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Vậy bản lề 4D là gì? Có mấy loại bản lề 4D? Điểm khác biệt giữa bản lề 3D và bản lề 4D là gì? Lắp đặt bản lề 4D như thế nào ? Tất cả thắc mắc trên sẽ được trả lời thông qua bài viết này của SIGICO nhé 

PHỤ KIỆN SIGICO, PHỤ KIỆN CỬA NHÔM CAO CẤP TỪ ĐỨC

PHỤ KIỆN SIGICO, PHỤ KIỆN CỬA NHÔM CAO CẤP TỪ ĐỨC

Ngày đăng: 05/01/2024 05:47 PM

Thị trường cửa nhôm ngày càng trở nên sôi động trong những năm gần đây. Hiển nhiên, đi kèm với cửa nhôm kính luôn là các bộ phụ kiện cửa an toàn, bền bỉ và đòi hỏi chất lượng cao sao cho phù hợp với hình dáng và tương xứng.  Một trong những lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, vừa đem lại giá trị tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, vừa ở mức giá phù hợp và tương xứng với chất lượng, mà bạn không nên bỏ qua đó chính là phụ kiện SIGICO.

Bộ khóa cửa nhôm an toàn, chất lượng cao

Bộ khóa cửa nhôm an toàn, chất lượng cao

Ngày đăng: 12/12/2023 03:50 PM

Bảo vệ an toàn cho tài sản ngôi nhà và các thành viên trong gia đình là điều vô cùng cần thiết. Việc sử dụng một bộ khóa kém chất lượng khiến bạn không an tâm khi đi ra khỏi nhà, bởi bộ khóa chất lượng kém không rõ nguồn gốc rất dễ bị phá khóa, cắt khóa,... Hiện nay việc sử dụng bộ khóa cửa nhôm đang ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm bởi tính năng ưu việt của nó: đa dạng mẫu mã dùng cho mọi loại cửa nhôm khác nhau, tính an toàn cao,... Nếu bạn phân vân không biết nên sử dụng một bộ khóa cửa nhôm nào cho phù hợp. Thì bài viết dưới đây của Sigico sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại bộ khóa cửa này.

LƯU Ý CHỌN PHỤ KIỆN CHO CỬA NHÔM KÍNH XẾP TRƯỢT CAO CẤP SIGICO!

LƯU Ý CHỌN PHỤ KIỆN CHO CỬA NHÔM KÍNH XẾP TRƯỢT CAO CẤP SIGICO!

Ngày đăng: 12/12/2023 03:40 PM

Phụ kiện cho cửa nhôm kính xếp trượt hay cửa nhôm kính xếp lùa là những chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng để giúp cho quá trình vận hành cửa diễn ra một cách trơn tru. Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa xếp trượt, việc lựa chọn phụ kiện phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng.

CÁCH LỰA CHỌN TAY NẮM CỬA NHÔM PHÙ HỢP VỚI THIẾT KẾ NỘI THẤT

CÁCH LỰA CHỌN TAY NẮM CỬA NHÔM PHÙ HỢP VỚI THIẾT KẾ NỘI THẤT

Ngày đăng: 12/12/2023 03:32 PM

Tay nắm cửa là bộ phận quan trọng không thể thiếu trên hệ thống cửa nhà bạn. Ngày nay, tay nắm cửa không chỉ là vật dụng giúp bạn đóng mở cửa một cách dễ dàng, thuận tiện nữa mà còn là sản phẩm tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết lựa chọn tay nắm cửa phù hợp với ngôi nhà và thiết kế nội thất nhà mình. Hãy cùng SIGICO tìm hiểu bí quyết lựa chọn tay nắm cửa phù hợp cho nội thất và hệ thống cửa trong căn nhà của bạn nhé.

NHỮNG LƯU Ý VỀ BẢN LỀ 4D SIGICO TÍCH HỢP NHÔM RÃNH K22 XINGFA

NHỮNG LƯU Ý VỀ BẢN LỀ 4D SIGICO TÍCH HỢP NHÔM RÃNH K22 XINGFA

Ngày đăng: 12/12/2023 03:29 PM

Với chức năng chính là kết nối cố định khung cửa và cánh cửa lại với nhau, bản lề là bộ phận cực quan trọng trong hệ thống đóng mở cửa. Thao tác trơn tru hay không phụ thuộc phần lớn vào bản lề cửa. Vật liệu sản xuất bản lề cửa thường đa dạng với nhiều loại chất liệu khác nhau, như Bản lề SIGICO là hợp kim cao cấp, bởi tính kim loại bền bỉ và không bị hao mòn trong điều kiện môi trường. Hiện nay, trên thị trường các loại bản lề cửa nhôm kính xuất hiện ngày càng nhiều và đa dạng chủng loại và chất lượng. Bản lề 4D Sigico tích hợp nhôm Xingfa rãnh K-22 đang cực kỳ được ưa chuộng và tin dùng. Vậy nên, hãy cùng SIGICO tìm hiểu tại sao Bản lề 4D Sigico tích hợp nhôm Xingfa rãnh K-22 lại được ưu ái như vậy nhé!

Bản lề cửa nhôm kính thủy lực bán tự động

Bản lề cửa nhôm kính thủy lực bán tự động

Ngày đăng: 12/12/2023 03:24 PM

Việc lựa chọn một bộ cửa phù hợp với phong cách ngôi nhà là vô cùng quan trọng nhằm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm nổi bật. Cửa nhôm kính chính là một trong những sản phẩm cao cấp được các gia chủ ưa chuộng lắp đặt trong các công trình hiện nay. Trong đó bản lề cửa nhôm kính là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu của bộ cửa nhôm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bản lề cửa chất lượng kém không mang lại hiệu quả mong muốn khi dùng. Bạn cần tìm hiểu rõ các loại bản lề ở những đơn vị phân phối uy tín, chính hãng như Sigico.

PHỤ KIỆN CỬA NHÔM XINGFA

PHỤ KIỆN CỬA NHÔM XINGFA

Ngày đăng: 14/02/2023 02:23 PM

Hiện nay, phụ kiện cửa nhôm Xingfa được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường chính là phụ kiện SIGICO Thương hiệu Đức, nhập khẩu 100%. Tham khảo bài dưới đây để cùng tìm hiểu về phụ kiện lắp cho nhôm Xingfa nhé:

Sigico - Chuyên Gia Phụ Kiện Cửa Nhôm Cao Cấp !

Sigico - Chuyên Gia Phụ Kiện Cửa Nhôm Cao Cấp !

Ngày đăng: 12/08/2022 12:05 PM

Zalo
Hotline