NHÔM NAMSUNG GHI KẾT HỢP PHỤ KIỆN MÀU BẠC SIGICO TẠI ĐÀ NẴNG

CÔNG TY TNHH DV & IHOME VIỆT NAM

NHÔM NAMSUNG GHI KẾT HỢP PHỤ KIỆN MÀU BẠC SIGICO TẠI ĐÀ NẴNG
Ngày đăng: 05/09/2024 03:48 PM

    PHỤ KIỆN CỬA NHÔM SIGICO/LSMA THƯƠNG HIỆU ĐỨC. SẢN PHẨM THẬT - GIÁ TRỊ THẬT

    Dự án: DKT Villa

    Địa chỉ: Lô 30 Đồng Khoa, Hòa Qúy, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Phụ kiện đồng bộ: Sigico - Thương hiệu Đức

    Nhôm: Namsung

    Hoàn thành công trình villa DKT tại Đà Nẵng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Phụ kiện màu bạc kết hợp nhôm màu ghi làm nổi bật không gian sống hiện đại mang đến cảm giác mới mẻ, tươi mới. Với thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội, Phụ kiện Sigico đã giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Phụ kiện cửa nhôm cao cấp Sigico/LSMA được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp, tỉ mỉ trong từng chi tiết, vận hành êm ái với tuổi thọ lâu dài, bảo hành màu sơn đến 5 năm. Sản phẩm sử dụng lớp sơn phủ Fluorocacbon kháng mặn kháng muối phù hợp với những công trình ở nơi khắc nghiệt nhất. An toàn cho gia chủ.

    Đồng bộ với các hệ nhôm rãnh K-22 và rãnh C-13.5, chúng tôi luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thẩm mỹ. Sản phẩm Sigico/LSMA đa dạng với các sản phẩm cửa đi, cửa lùa, cửa xếp trượt,..... đảm bảo không làm khách hàng thất vọng.

    Với tiêu chí "Sản Phẩm Thật - Giá Trị Thật" Phụ kiện cửa nhôm SIGICO tự tin đem đến những giá trị dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Phụ kiện SIGICO đảm bảo đây sẽ là sự kết hợp một cách hoàn hảo cho những anh em đam mê Thương Hiệu Nhập Khẩu với những thiết kế kiến trúc không gian mở lớn, cánh cửa siêu to thể hiện View tầm nhìn.

    Chỉ cần liên hệ CÔNG TY TNHH DV & TM IHOME VIỆT NAM - Quý khách, đối tác sẽ yên tâm về chất lượng và thẩm mỹ

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline