TÍNH CHỊU LỰC CỦA BÁNH XE CỬA LÙA SIGICO

CÔNG TY TNHH DV & IHOME VIỆT NAM

Tin Tức

Cập nhật các thông tin về sản phẩm của SIGICO / LSMA

TÍNH CHỊU LỰC CỦA BÁNH XE CỬA LÙA SIGICO

Hệ cửa lùa là một trong những hệ cửa được sử dụng khá nhiều hiện nay, bởi hiện nay đây là hệ cửa có cấu tạo đơn giản, lắp đặt cũng không phức tạp. Ngoài ra cũng vì tính ưu việt của nó là dòng cửa phù hợp với những ngôi nhà có kích thước hẹp nên phù hợp lắp đặt cho những hệ cửa này.

Vai trò của bánh xe đối với hệ cửa lùa

– Bánh xe cửa lùa là một trong những bộ phận rất quan trọng và được sử dụng như là bản lề trong trong các loại cửa mở quay. Cũng giống như những phụ kiện cửa lùa khác thì bánh xe cửa lùa là bộ phận không thể thiếu được.

– Nếu thiếu bánh xe cửa lùa thì bộ cửa lùa không còn ý nghĩa vì không thể hoạt động được. Hệ cửa trượt không thể hoạt động được và không còn chức năng cửa một hệ trượt mà có chức năng như một fix đứng yên một chỗ.

 

 

Tính chịu lực của bánh xe của lùa SIGICO

– Bánh xe cửa lùa có thể nói là một trong những phụ kiện đồng bộ quan trọng nhất đối với hệ cửa lùa. Hệ cửa có thể hoạt động tốt hay không phụ thuộc phần lớn vào dòng phụ kiện cửa lùa.

– Để lựa chọn được một bộ bánh xe cửa lùa đảm bảo chất lượng thì nên lựa chọn được loại bánh xe có tính chịu lực tốt, vì bánh xe cửa sẽ phải chịu toàn bộ trọng lượng của hệ cửa đè xuống. Nếu trọng lực của hệ cửa mà bánh xe không thể chịu được lực thì không thể hoạt động được.

– Muốn vậy khách hàng cần lựa chọn hệ cửa đạt chất lượng, về thành phần sản xuất cần chọn kim loại cao cấp, đạt độ bền cao, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt

– Lời khuyên cho khách hàng là lựa chọn những loại bánh xe chất lượng, tốt nhất là chọn những dòng phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu, đẩm bảo sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường. Dây chuyền sản xuất hiện đại nên tất cả các khâu đều được thực hiện trên các loại máy móc. Có như vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với  từng khâu.

Nhất là đối với dòng phụ kiện cửa lùa sigico của chúng tôi thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là dòng phụ kiện cửa nhôm nhập khẩu:

– Về độ thẩm mỹ: Màu sắc đa dạng,  màu sắc được phủ công nghệ cao bằng flucabon  nên có độ bám màu tốt,

– Về chất lượng: Lựa chọn nguyên liệu đầu vào để sản xuất là hợp kim nhôm cao cấp nên chất lượng, đồ bền cao, đảm bao được độ cứng, độ rắn chắc của từng sản phẩm trong phụ kiện của chúng tôi.

– Về thương hiệu: Đây là dòng phụ kiện được lấy thương hiệu phụ kiện cửa Đức, tất cả đều được thiết kế với mẫu mã đa dạng đều được thiết kế với phong cách độc đáo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Zalo
Hotline