CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA PHỤ KIỆN CỬA NHÔM SIGICO

CÔNG TY TNHH DV & IHOME VIỆT NAM

Tin Tức

Cập nhật các thông tin về sản phẩm của SIGICO / LSMA

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA PHỤ KIỆN CỬA NHÔM SIGICO

– Hiện nay phụ kiện cửa nhôm Sigico đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, Với phân khúc đưa ra thị trường là dòng cao cấp thích hợp với các căn hộ, Resort và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tuy mới được đưa vào thị trường từ thời điểm khoảng năm 2017 nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn đang thắc mắc về chế độ chính sách bảo hành của phụ kiện cửa nhôm Sigico sau khi mua hàng. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho khách hàng về chế độ cũng như chính sách bảo hành của Sigico

  1. Sản phẩm bảo hành

Tất cả các sản phẩm chính hãng của Sigico đưa ra thị trường có logo Sigico . Ngoài ra có hóa đơn mua hàng và đầy đủ thông tin xác nhận của Ihome Hà Nội.

  1. Chế độ bảo hành của Phụ kiện cửa nhôm Sigico

– Phụ kiện cửa nhôm Sigico đưa thị trường với chính sách bảo hành cho sản phẩm là 1 đổi 1 hoàn toàn cho người sử dụng

– Ngoài ra với nước sơn phủ bên ngoài được Sigico bảo hành thời gian là 05 năm

  1. Điều kiện để được Sigico bảo hành

– Phụ kiện cửa nhôm Sigico là một trong những thương hiệu lớn và có phân khúc tầm cao cấp trên thị trường ngành nhôm kính. Nên mỗi khi xuất hàng ra đều được kiểm tra chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường. Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những sản phẩm không mong muốn khi đưa ra thị trường. Vậy những sản phẩm như thế nào là đủ điều kiện bảo hành:

  • Trường hợp 1: Khi nhận hàng khách hàng kiểm tra đầy đủ số lượng, và mẫu mã, quy cách bên ngoài của sản phẩm:

+ Về hình thức: Hàng có bị trầy xước, méo, móp hay bị gỉ sét không

+ Số lượng: Đảm bảo số lượng đầy đủ theo đơn đặt hàng không

– Nếu có vấn đề do nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đạt yêu cầu thì sẽ được Công ty IHOME Hà Nội bảo hành trong vòng 03 ngày và khách không phải chịu chi phí phát sinh gì thêm.

  • Trường hợp 2: Khách hàng đã chấp nhận hàng, bảo hành đổi trả trong vòng 10 ngày thì khách hợp phải chịu thêm chi phí vận chuyển hoặc mang trực tiếp tới công ty TNHH IHOME Hà Nội
  1. Trường hợp bị Sigico từ chối bảo hành

– Sản phẩm không phải do công ty TNHH Ihome Hà Nội cung cấp

– Phụ kiện Sigico bị hỏng do vận chuyển bị hỏng hóc

– Sản phẩm hỏng do không sử dụng đúng cách

– Sản phẩm hỏng do thiên tai, lũ lụt sẽ bị từ chối

Nếu cần tư vấn thêm về chế độ bảo hành cũng như tư vấn thêm về sản phẩm thì khách hàng có thể xem catalog phụ kiên sigico hoặc liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH IHOME HÀ NỘI

   Hotline: 0919 081 336

Zalo
Hotline