MẪU TAY NẮM CỬA XẾP TRƯỢT CÁC KHÁC CÁC LOẠI TAY NẮM CỬA KHÁC KHÔNG?

CÔNG TY TNHH DV & IHOME VIỆT NAM

Tin Tức

Cập nhật các thông tin về sản phẩm của SIGICO / LSMA

MẪU TAY NẮM CỬA XẾP TRƯỢT CÁC KHÁC CÁC LOẠI TAY NẮM CỬA KHÁC KHÔNG?

Mẫu cửa xếp trượt là một hệ cửa rất mới hiện nay nên hâu như với mỗi loại sản phẩm mới nhưng đã được sử dụng rất nhiều vì sự thông dụng cùng với sự thích nghi phù hợp với con người hiện nay.

– Với những mẫu tay nắm cửa xếp trượt cũng tương tự nhu các mẫu cửa đi mở quay khác hay chính xác hơn có thể sử dụng cho hệ cửa xếp trượt. Đối với tay nắm thì lắp cho cửa mở quay cũng không khác gì nhau, có thể sử dụng được cho cả 2 loại.

Nên sử dụng loại tay nắm cửa xếp trượt cho dòng cưa nào?

Tay nắm loại gia công thưòng có chất lượng không đảm bảo vì thông thường những loại tay nắm này thường có độ mỏng hơn so với những hàng phụ kiện nhập khẩu.

– Ngoài ra nguyên liệu để sử dụng sản xuất tay nắm rất quan trọng nếu sử dụng nguyên liệu kim loại cao cấp và nguyên khối thì độ bền và độ an toàn cho hệ cửa nhà bạn được chắc chắn. Bởi vì như vậy kể cả chìa khóa hoặc lõi khóa khi đó được sản xuất bằng  máy cnc công nghệ cao nên độ chính xác rất cao, khó có thể làm nhái được.

 

Tay nắm cửa xếp trượt sigico có ưu điểm nổi bật

– Với mẫu tay nắm cửa nhôm sigico được sử dụng với nhiều mẫu mã khác nhau, đều là những thiết kế độc đáo, sáng tạo đáp ứng được thị hiếu cũng như nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.

– Ngoài ra với nhiều  loại tay nắm trên thị trường hiện nay thì việc lựa chọn những loại tay nắm đảm bảo được cả chất lượng và phù hợp với thiết kế của hệ cửa là điều không hề đơn giản, đặc biệt đây là hệ cửa đi có kèm theo lõi khóa, ổ khóa đảm bảo sự an toàn và chống trộm của ngôi nhà.

– Tay nắm cửa xếp trượt sigico chính là hàng nhập khẩu, cao cấp và đảm bào được cả thẩm mỹ, độ bền cũng như thoải mái màu sắc cho khách hàng lựa chọn

– Gần như những mẫu tay nắm của chúng tôi lựa thiết ra đưa ra thị trường đều đem đến một sự mới lạ, đặc sắc trong mỗi loại phụ kiện cửa nhôm hiện nay.

Zalo
Hotline